Ein alveg...

...út í sjálfa sigemoticon emoticon  ALDREI ALDREI að trúa þegar fólk er að bulla með eldsneytisverðemoticon !
Tók bensín í gær, allir voru jú að taka bensín í ob, ein kona sagði mér að hún hefði hlerað eftir nokk áreiðanlegum heimildum að hækka ætti bensínið í 260+? og hvatt mig til að kaupa því hún taldi þessar upplýsingar réttar og fyllti sjálf sinn bíl, nema,  Gunna litla rýkur til og kaupir bensín svona eins og 43 lítra á 174,10!    sem sagt fyrir heilar 7538 kr!emoticon
Í morgun álpaðist ég, já ég segi álpaðist ég inn á ÓB til að sjá hvað ég hefði nú "sparað" ó ó ó, enginn sparnaður? hvað varð um hann????  þarna glataði ég 529 kr  svona ca 3,3 lítrum af bensín
Crying semsagt, þarna fór á tankinn hjá mér "frír" kaffibolli á Skrúðgarðinumemoticon og annað verra, mér fannst svo klikkað hjá mér í gærkvöldi að vera að standa þarna eins og bjáni, já einmitt þannig leið mér við tankfjandannemoticoná meðan ég dældi, fannst að ég ætti frekar að drífa mig heim og taka bensínið í dagemoticonen skil ekki í mér af hverju ég hlusta ekki þegar ég fæ svona tilfinningu, hún er nefnilega ALLTAF sönn og hefur verið alla mína æfi.emoticon

Jæja, skítt með það, ég tappa bara af tanknum, set í brúsa og geymi, fer svo og tek "ódýrt" bensín í dag, á hitt þegar bensínið hækkar aftur emoticon emoticon
Vona að það hafi ekki verið rosalega margir sem hlupu apríl þennan októberdag í gær, hafði eins og margir aðrir lesið um lækkun á eldsneytisverði erlendis í blöðunum.

Þar sem ég er búin að hella úr mér hérna er mér runnin öll reiði, best að fara að drífa sig í að tappa af bílfjandanum!

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Madur skal bara spyrja ad leikslokum.....En hvenær eru leikslok?

knús

Gudrún Hauksdótttir, 7.10.2008 kl. 11:50

2 Smámynd: Erna Friðriksdóttir

já það er svona sem maður verður af aurum api  hehehe he.. Nú  ég skil þig vel, maður er búin að sjá þetta bölvaða bensín hækka svo hrykalega að ég ljái þér ekki að hafa drifið þig af stað ............

Erna Friðriksdóttir, 7.10.2008 kl. 13:20

3 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Nú í dag hefur bensínið lakkað þannig að ég ætla að kaupa bensín í dag.Stórt knús.

Kristín Katla Árnadóttir, 7.10.2008 kl. 14:15

4 identicon

Ég hljóp líka október hlaup eða dýrasta apríl gabb sem ég hef nokkurn tíman hlaupið. Getur séð allt um það á mínu bloggi. En við getum keyrt um allar trissur og eytt dýra bensíninu svo að við getum keypt ódýra bensínið í dag.

Knús til þín með dýra bensínið frá annarri sem gerði góð kaup í gærkvöldi nánast á náttfötunum og inniskónum.

Jónína Þorbjörg Gunnarsdóttir (IP-tala skráð) 7.10.2008 kl. 20:59

5 identicon

vonandi gekk aftöppunin vel... :)

Sylvía (IP-tala skráð) 7.10.2008 kl. 21:25

6 Smámynd: Guðrún Jóhannesdóttir

Sylvía, þú lætur brúsana mína vera hehehehehe. Jónína, ég skellti upp úr þegar ég las bloggið þitt já og upp með latókerfið!

Guðrún Jóhannesdóttir, 8.10.2008 kl. 00:22

7 Smámynd: Helga skjol

Ég sem betur fer slapp við að hlaupa oktober hlaupið því ég frétti ekki af þessari "hækkun" fyrren í morgunsárið og dró það eins og "fífl" að fara kaupa bensín alveg þangað til það lækkaði

Knús á þig ljúfan

Helga skjol, 8.10.2008 kl. 07:10

8 Smámynd: Aprílrós

Ég reykna mað að ég fylli tankinn minn í dag, varð að setja á bilinn nokkra rándýra dísel dropa í fyrrakvöld. Fattaði ekki að tappa af bílnum og geyma, svo eg bara kláraði dropana. Eigðu góðan dag Guðrún mín.;)

Aprílrós, 8.10.2008 kl. 08:33

9 identicon

Hljóp oktober hlaup hehehehehe.

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 8.10.2008 kl. 12:06

10 Smámynd: Erna Friðriksdóttir

Birgitta mín var í Kefló er það hrundi yfir alla að kaupa bensín....en hún fékk ekki sms og var bara heppinn

Erna Friðriksdóttir, 8.10.2008 kl. 17:45

11 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Hver á svo sem von á bensínLÆKKUN? Ekki ég.

Helga Magnúsdóttir, 9.10.2008 kl. 19:34

12 Smámynd: Sigríður Sigurðardóttir

  Jæja, eitthvað jákvætt hlaut að koma út úr nýrnasteinakasti mínu.  Var alveg bakk og gat hvorki gengið né því síður hlaupið Októbergabb.  So bensíntankurinn minn er galtómur, eftir sem áður.  Hmmmm ætti ég að bíða eftir næsta "bensíngabbi" eða bara skella mér á eins og 20 lítra strax?

Sigríður Sigurðardóttir, 10.10.2008 kl. 14:13

13 Smámynd: Kristín Gunnarsdóttir

Gangi þér vel í bensínæðinu ljúfan

Kristín Gunnarsdóttir, 11.10.2008 kl. 14:21

14 Smámynd: Heiður Helgadóttir

Heiður Helgadóttir, 18.10.2008 kl. 09:51

15 Smámynd: Sara Diljá Hjálmarsdóttir

Jæjja, er ekki kominn tími á smá update? :)

Sara Diljá Hjálmarsdóttir, 18.10.2008 kl. 19:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband