Góð heimsókn í dag :)

Mikið fékk ég frábæra heimsókn í dag :) Bára frænkaHeart kom og stoppaði eiginlega allt of stutt. Við vorum vinkonur í æsku og enn er Bára svona svolítið spes frænka, hún er t.d. mun MEIRA skyld mér en Guðjón albróðir hennar hehehehe.


Annars bara allt á rólegu nótunum, fer ekki mikið fyrir Kalinku, hún rorrar þetta í afslöppun og næs Wink
Sylvía kom niður í gær með rúsínuna mína sem er orðin svo dugleg að hún er farin að sleppa sér og það er sko bara í dag eða á morgun sem hún lætur vaða af alvöru og hætti að paufast eftir gólfinu. Hún var nú ekki mjög sátt þegar langan hennar nennti ekki að ramba með hana fram og aftur um gólfið hehehe, en fyrirgaf það nú fyrir rest.

Púff! stór helgi framundan, eitthvert rosa boltamót um helgina, og ég að vinna, svo koma írskir dagar upp á mína vinnuhelgi :(  er ekki alveg að deyja úr tilhlökkun það er sko alveg pottþétt, ég er heldur ekki alveg að fíla írsku dagana.Pinch

Jæja, ætla að hætta þessu tölvuhangsi, ég kemst hvort sem er nánast ekkert að á glugganum hjá Erni og Össu, mikil umferð þar núna enda ástæða til, nú fer maður að geta átt von á að sjá afkvæmið.

Knúsist og elskið hvort annað
ykkar einlæg


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Aprílrós

hver er Kalinka ?

Aprílrós, 18.6.2009 kl. 21:12

2 Smámynd: Guðrún Jóhannesdóttir

Kalinka er krúttköngulóin á stofuglugganum <3

Guðrún Jóhannesdóttir, 18.6.2009 kl. 22:31

3 identicon

Krúttkönguló já, ég sé nú ekki fyrir mér að þær geti verið krútt. Mikið skil ég vel að þér finnist ekki spennandi að eiga vinnuhlegi á þessum brjálæðis, brjálæðis allir í einu helgum.

Jónína Þorbjörg Gunnarsdóttir (IP-tala skráð) 19.6.2009 kl. 09:46

4 Smámynd: Sigríður Sigurðardóttir

Krúttkónguló...hehehe...hér á bæ yrði öskrað af æsingi þar til búið væri að fleygja "skrímslinu"  út!

Sigríður Sigurðardóttir, 21.6.2009 kl. 13:00

5 Smámynd: Heiður Helgadóttir

Heiður Helgadóttir, 27.6.2009 kl. 08:11

6 Smámynd: Guðrún Jóhannesdóttir

skrímslið er ÚTI  

Guðrún Jóhannesdóttir, 30.6.2009 kl. 19:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband