hjálp!

Kćru vinir, mig langar ađ biđja ykkur ađ gefa ykkur smátíma og kíkja á ţennan link hér

Ung mamma mikiđ veik

biđjum fyrir henni og sendum ljós og kćrleik

Heart Heart Heart Heart Heart


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: gaddur

Takk fyrir bloggvináttu.Já kveikju-i á kerti fyrir hana og biđ fyrir henni.Kćrkveđja

gaddur, 22.4.2009 kl. 18:04

2 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Ég sendi ljós og kćrleik til hennar.

Kristín Katla Árnadóttir, 22.4.2009 kl. 19:09

3 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Sendi ljós og kćrleik til veikrar konu.

 Ég gat ekki lengur kvittad hérna á undann svo ég svara hérna.Ég kom fyrirst ad MIdjanesi er ég var ca 8-9 ára.Fyrst í stutta heimsókn en ílengdist tar á hverju sumri í okkur ár.Födurbródir minn Vilhjálmus Sigurdsson ,Bóndi á MIdjanesi var giftur Lóu stórbónda og dugnadarforki.

Á yndislegar minningar frá tessum árum á Midjanesi.

Kvedja til tín.

Gudrún Hauksdótttir, 3.5.2009 kl. 06:24

4 Smámynd: Erna Friđriksdóttir

Takk fyrir síđast, mikiđ var gaman ađ hitta ţig :)  og ţegar viđ hjónin minntumst á ađ viđ hefđum hitt hana Gunnu spurđi 14 ára stráksins minn, hittuđ ţiđ Gunnu sem var ađ vinna í Leikskólanum, ég rak upp stór augu og sagđi: manstu alveg eftir henni, hann svona örlítiđ hneykslađur á aldrađri móđur sinni og sagđi já en ekki hvađ. He he af ţví hann er nú orđin 14 ára.............

Já mađur hugsar til hennar og biđur ađ allt verđi gott á nýjan leik :)  Knús til ţín Gunna mín

Erna Friđriksdóttir, 4.5.2009 kl. 08:53

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband