Húsasmiðjubrauðtertublogg

Smáblogg svona að gamni.
yndislegur morgun í gær, heyrði í hrossagauknum og ég fann smálöngun til að skreppa vestur í Reykhóla, herði svo oft í honum þar á sumrin þegar ég heimsótti Elvuna mína.
Varð að fara heim ú vinnu í gær, bakið var ekki í stuði til að vera að puða, þrátt fyrir dágóðan skammt af verkjalyfum emoticon arg og garg.
Kallinn kom svo heim í gær með slatta af hinu og þessu í poka og bað kelluna sína að setja saman brauðtertu og ég ætla að smella inn mynd af afrakstrinum


Skellti meira að segja á hana Húsasmiðjulogoinu en það varð að vera grænt þar sem hráefnisskortur var á heimilinu ;) en ég er bara sátt með útkomuna og vona að allir hafi verið sáttir með bragðgæðin (og vonandi merkið emoticon )
Helgarfrí framundan og kellan ætlar að nota það vel og huga að sjálfri sér
meira blogg aðeins síðar
Knús
 

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Aprílrós

Alveg er þessi brauðterta snildarverk.

Góða helgi Gunna mín ;) Og rétt hjá þér að huga að sjálfri þér. ;)

Aprílrós, 17.4.2009 kl. 16:46

2 Smámynd: gaddur

Rosalega flott brauðterta þú ert listakona og bakari.Kv

gaddur, 19.4.2009 kl. 13:43

3 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Svakaleg er ég nú svöng Gunna mín. Flott brauðterta hjá þér við heyrumst á fecinu. Knús

Kristín Katla Árnadóttir, 20.4.2009 kl. 14:44

4 Smámynd: Heiður Helgadóttir

Flott hjá þér

Heiður Helgadóttir, 20.4.2009 kl. 19:04

5 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Flott Húsasmidjulokóid hahah.

Reykhólar ?Hvernig tengist tú teim stad?Er forvitin tví ég tengjist Midjanesi.

Knús til tín.

Gudrún Hauksdótttir, 21.4.2009 kl. 07:41

6 Smámynd: Guðrún Jóhannesdóttir

Ja ég er sko Saurbæingur, svo bjó dóttir mín á Reykhólum í mörg ár alveg þar til hún flutti til Danmerkur. Fyrrum sambýlismaður minn vann nokkuð lengi á veghefli þarna fyrir vestan Jón Hjartarson og bróðir hans hann Gvendur eða Mundi (Guðmundur Hjartar) átti heima á Reykhólum.

Hvernig tengist þú Miðjanesi?

Guðrún Jóhannesdóttir, 22.4.2009 kl. 00:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband