tilraun til bloggs ;)

Smáblogg þar sem ég er ein heima, lasin og leiðinleg.Pinch

 

Skutluðum syninum í flug í gær og upp úr miðjum degi byrjaði kella að skjálfa, ok, flokkað undir stress þar sem við fengum þær fréttir í Rvík að hann hefði þurft að vera búinn að setja þessar upplýsingar sem maður gefur þegar maður er að fara til usa fyrir 3 dögum í gegnum netið!!!! Arg! Og Guð minn góður.

Allt var það nú bara bull, allt eins og venjulega og þessar reglur eru jú að fara í gang EFTIR ÁRAMÓT.

 

Reynt var að koma við í rúmfatalagernum á Krepputorgi til að kaupa smá, endaði með úttekt upp á einhverjar 5-6þús þá  var ég búin. Skalf alla leið heim og skalf og skalf en ætlaði í vinnu í morgun en nei takk þrútin augu hiti og hausverkur, er hægt að biðja um eitthvað “betra” þegar ekki má kalla út aukafólk í vinnunni?

Nei, held ekki.

 

Sonurinn á enn eftir ca einn og hálfan tíma í flugi áður en hann getur farið að taka töskurnar sínar og leita að unnustunni, hann fór héðan að heiman um hádegi í gær og kemur til San Fran.... upp úr kl 6 í kvöl, gisti á einhverju hóteli sem er á flugvellinum í NY í nótt sem leið.

 

Hann kemur svo ekki heim fyrr enn 11/1/o9 eldsnemma að morgni.Heart

 

Svona er lífið í dag, vona sannalega að ég verði rólfær á morgun, verð að reyna að gera eitthvað í bakstri (þetta sem ég bakaði um daginn hefur minnkað ögn) ef eitthvað áað vera til með jólakaffinu þegar Elva og fjölsk koma.

 

Erla systir mín er algjör engill, haldið þið að hún hafi ekki bakað handa mér mömmukökurHeartHeartHeart þessi elska, hana munaði nú ekkert um það sagði hún, en vaaaáááá, mig munaði um það.

Takk elsku kerlan mín.HeartHeartHeart

 

Það stóð til að Óli kæmi hingað á Skagann í vinnu, ja eða á Grundartanga, en því miður gekk það ekki eftir, hann er með svo mikið exem á höndunum og þolir ekki rykið sem hann hefði þurft að vera í og það  var því ákveðið að hann héldi áfram að vinna fyrir BB og syni, Saurastrákana og krúttukallana í Hólminum, honum líkar ansi vel þar held ég.

 

Jæja, ætla að láta þetta duga, henda hausnum á koddann smástund.

Gangið í ljósinu elsku krúttlurnar mínar

HeartHeartHeart

HeartHeartHeart

HeartHeartHeart

HeartHeartHeart

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Anna Ragna Alexandersdóttir

Láttu þér batna

Anna Ragna Alexandersdóttir, 2.12.2008 kl. 17:42

2 identicon

Fólk er alltaf svo stressað þegar það fer til Ameríku það halda allir að maður verði settur í steininn fyrir minnstu mistök. Ekki ertu að vinna svona lasinn kona?

Ég var að skutla krúttkallinum þínum upp í Borgarnes um daginn og hann kominn aftur frá Danaveldi, ja hlutirnir eru fljótir að breytast. 

Fáðu þér þér nú í staupinu þrisvar á dag dúllan mín þ.e.a.s LÝSI ekki neitt sterkara.

Knús og batniljós til þín.

Jónína Þorbjörg Gunnarsdóttir (IP-tala skráð) 2.12.2008 kl. 18:42

3 Smámynd: Hrafnhildur Ýr Vilbertsdóttir

Láttu þér batna sem fyrst....annars væri ég til í að vera lasin heima ég þarf svo að fara fá smá frí...jæja verð komin í frí eftir viku.

Hrafnhildur Ýr Vilbertsdóttir, 2.12.2008 kl. 19:27

4 Smámynd: Sara Diljá Hjálmarsdóttir

Sara Diljá Hjálmarsdóttir, 2.12.2008 kl. 21:36

5 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Láttu þér batna elskið mitt og vona að syni þínum gangi samt vel.

Kristín Katla Árnadóttir, 3.12.2008 kl. 10:46

6 identicon

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 3.12.2008 kl. 13:27

7 Smámynd: Sigríður Sigurðardóttir

  Vonandi er þér batnað, vinkona.  Eru leiðinlegar pestir að ganga, en maður má bara ekki við lasleika í desember.  En frábært að þú skyldir fá mömmukökur.

  Himnanna ljós og gleði til þín.

Sigríður Sigurðardóttir, 4.12.2008 kl. 08:18

8 Smámynd: Kristín Gunnarsdóttir

Farðu vel með þig ljufan. Kærleikskveðjur

Kristín Gunnarsdóttir, 9.12.2008 kl. 16:09

9 Smámynd: Eyjólfur Sturlaugsson

Vonandi nærðu heilsu sem fyrst.

kv.

Lói

Eyjólfur Sturlaugsson, 13.12.2008 kl. 23:47

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband