Ísbirnir 1 2 og ...

það sjást allstaðar ísbirnir núna, ég sá einn  á laugardaginn, en áður en ég gat gripið símann minn og kallað út lögreglu Police og víkingasveit eða hvað það nú er sem gerist, sá ég að helvískur var í góðu yfirlæti með ÖÐRUM  hestum hehehehehehehe LoL
mbl.is Bjarndýrsútkall í Langadal
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Heiður Helgadóttir

Ég er ekki frá því að ég hafi séð einn hérna í gær, svo að þeir eru líka hérna í Malmö

Heiður Helgadóttir, 25.6.2008 kl. 18:45

2 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Var þetta ekki óvenjulega háfættur og hálslangur ísbjörn?

Helga Magnúsdóttir, 25.6.2008 kl. 19:46

3 identicon

Og sagði Yeeeheehee. 

lelli (IP-tala skráð) 25.6.2008 kl. 20:00

4 Smámynd: Aprílrós

Öll dýr eru ÍSBIRNIR um þessar mundir. Ætli þeir verði á Reykhólum um helgina ?

sko ísbirnirnir.

Aprílrós, 26.6.2008 kl. 01:46

5 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Tetta er orid svo skemmtileg umræda og allir ad gera ennbetur í teim efnum....Ég allavega veltist um ad hátri vid ad lesa allar lýsingarnar á öllum tessum ísbjörnum sem eru nú fluttir á klakann.

eigdu gódann ag.

Gudrún Hauksdótttir, 26.6.2008 kl. 06:31

6 Smámynd: Brynja skordal

innlitskvitt eftir langt og frí hafðu ljúfa helgi Elskuleg

Brynja skordal, 27.6.2008 kl. 12:08

7 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Já það eru allir með ísbirni á heilanum um þessar mundir.

Knús Guðrún mín

Kristín Katla Árnadóttir, 27.6.2008 kl. 12:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband