Örblogg

Ekki er maður nú með bloggæði þessa dagana emoticon haldin alvarlegri bloggstíflu sem virðist ekkert vera að leysastemoticon
Hvað um það, örverpið mitt fer á mánudaginn til USA og kemur ekki fyrr  en á nýju ári til baka, þetta eru önnur jólin frá fæðingu hans sem við erum ekki saman um hátíðarnar og það er svona dálítið skrýtið.
Elva og fjölskylda koma um jólin og hlakka ég mikið til að fá þauemoticon emoticon emoticon  þau hafa aftur á móti ekki verið hjá mér síðan Jakob var á fyrsta árinu svo það verður líka svolítið skrýtið emoticon

Kjellan dugleg í dag, bakaði 3 smákökusortir og ætlar svo að henda á brauðtertu svona með kaffinu á morgun.

 

Knús og enn meira knús


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sara Diljá Hjálmarsdóttir

Gott að fá smá frétti elsku amma mín :) knús til þín á skagann

Mig vantar heimilisfangið þitt... :)

Sara Diljá Hjálmarsdóttir, 29.11.2008 kl. 21:58

2 Smámynd: Anna Ragna Alexandersdóttir

Anna Ragna Alexandersdóttir, 1.12.2008 kl. 01:13

3 Smámynd: Erna Friðriksdóttir

Knús á þig Gunna mín.  Ekki þarf ég amk að baka fleiri sortir ef að þær verða þetta margar ?????????

Skil vel að þú saknir strákasa á jólunum ,,,,,,,, en gott að þú fáir dóttir þína og fjölsk heim.. Kv frá mér

Erna Friðriksdóttir, 1.12.2008 kl. 10:44

4 identicon

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 1.12.2008 kl. 12:20

5 Smámynd: Anna Ragna Alexandersdóttir

Koma sér í blogg stuð.

Átt þú góðan dag

Anna Ragna Alexandersdóttir, 1.12.2008 kl. 13:07

6 Smámynd: Aprílrós

Gott að fá smá féttir af þér mín klæra.

Annar tvíbbinn minn og tengdadóttir eru að fara til Póllands fyrir jólin og koma á nýju ári heim aftur, en hinn tvíbbinn og tengdadóttir koma heim frá DK og verða á isl fram á nýár, verða í borganesi. En dóttlan og yngsta verða hjá mér náttlega. 

Ljúfa stundir mín kæra

sjáumst fljótlega

Aprílrós, 1.12.2008 kl. 15:39

7 Smámynd: Sara Diljá Hjálmarsdóttir

neiii... það er ekki svo gott.. Ég ætla að senda þér eitt stk jólakort með eins og einni útskriftarmynd :)

Sara Diljá Hjálmarsdóttir, 2.12.2008 kl. 09:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband