Emmó tjáir sig í bundnu máli ;)

Maggi vinur minn "bensínkall" er bráðsniðugur þegar kemur að því að koma efni frá sér í bundu máli sem óbundnu, hann gerði vísu um A-vaktina emoticon á Esjubrautinni í gær og ég ætla að láta hana fljóta hér inn og svo eina aðraemoticon
    Rúnurnar mínar, svo ferskar og fínar
    fegurðarauki á sérhverri vakt.
    Ellý er líka, svo öllum mér hlýnar
    Allt er í sómanum, allt er í takt.

Málið er að nöfn A vaktarkvennanna enda öll á rún, þ.e. GuðRÚN  HeiðRÚN og SigRÚN

Hin vísan var ort á haustdögum þegar umrædd A-vakt var á vakt:
Olísstöðina Esjubraut
eðalstarfsmenn prýða.
Engan þeirra angrar þraut
af því að þeir....hemm...
(vinna heimavinnuna sína) emoticon

Bara góður hann Maggi

Það er svo sem ekkert annað, varð bara að deila þessu með ykkur. Er núna í 2ja daga fríi og nýt þess að hlusta á ras 1, gömlu góðu gufuna sem ég var að enduruppgötva emoticon
1/3 af a-vaktarsnillingunum hefur tjáð sigemoticon

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 23.9.2008 kl. 16:11

2 Smámynd: Sara Diljá Hjálmarsdóttir

Sara Diljá Hjálmarsdóttir, 23.9.2008 kl. 16:31

3 Smámynd: Aprílrós

;)

Aprílrós, 23.9.2008 kl. 17:12

4 Smámynd: Sigríður Sigurðardóttir

  Góðar vísur, Guðrún.

  Sammála þér með gömlu góðu Gufuna, hún er snilld.  Hlustaðu bara á óskalagaþáttinn hennar Gerðar G. Bjarklind á föstudögum klukkan 9:05, það er sko músík í "gömlum" og góðum gír.

  Ljósið fylgi þér, ætíð.

   Kveðja, Sigga.

Sigríður Sigurðardóttir, 23.9.2008 kl. 17:56

5 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Tad er örugglega skemmtilegt ad vera á A vaktinni....

Knus og kram

Gudrún Hauksdótttir, 24.9.2008 kl. 09:56

6 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Mjög flottar vísur  Hafðu það gott  Gunna mín.

Kristín Katla Árnadóttir, 24.9.2008 kl. 16:33

7 Smámynd: Erna Friðriksdóttir

  þú ert bara þú Gunna mín hvar sem er    

Erna Friðriksdóttir, 25.9.2008 kl. 17:28

8 Smámynd: Hrafnhildur Ýr Vilbertsdóttir

hehehe ég heyri fyrir mér hláturinn í þér.....og hlæ ennþá meira....knús á þig elskan

Hrafnhildur Ýr Vilbertsdóttir, 26.9.2008 kl. 08:15

9 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Greinilega stuð á A-vaktinni.

Helga Magnúsdóttir, 26.9.2008 kl. 15:19

10 Smámynd: Erna Friðriksdóttir

Gunna mín , vona að vaktin þín sé eins mikil snilld hjá þér og hjá mér, sko þegar ég mæti    Við eigandinn gleymum okkur stundum í skemmtileg heitum og ærslum, því við erum svo góðar he heheh e heh  missum eitthvað útúr okkur en ,,, kúnnarnir eru þeir bestu sem að við höfum því að þeir taka góðlátlega á móti þessu........ Annars hef ég kynst svo fullt af fólki t d úr sveitinni hér eftir að ég fór að vinna í sjoppu ALHEIMSINS, sem er mjög gaman ......... nú veit ég hver er hver .............

Erna Friðriksdóttir, 27.9.2008 kl. 11:05

11 Smámynd: Helga skjol

Knús á þig mín kæra

Helga skjol, 27.9.2008 kl. 11:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband