Hugvekja dagsins hehehehe

Góðan og blessaðan daginn gott fólkSmile

 

Er ekki kominn tími á smá hugvekju hehehehehe.Errm

 

Bestu þakkir fyrir allar afmæliskveðjurnar frá ykkur "smjúts"InLove

 

Hanna, ég spurði Bjarka hvort hann myndi ekki eftir þér, hann brosti  út fyrir bæði eyru og ég skipaði honum að kíkja á síðuna þína veit ekki hvort hann kommentar, segist ekkii vera í þeirri deild hehehehe og nei hann er ekki bakari.

 

Jæja 2 vaktir eftir í vinnunni og svo er það skottúr norður býst ég við og síðan að potast um borð hjá Iceland express og blaka vængjum ótt og títt og hlamma sér svo á danska jörð í sól og sælu, ja eða dumbung og sælu

 

Amy skottan er að fara heim á sunnudaginn, það verður tómlegt hérna hjá stráknum mínum í næstu viku, hans bráðskemmtilega móðir farin að heiman og unnustan líka, já það verður ansi tómlegt held ég.Wink eða ég vona a.m.k. að hann sakni okkar LoL

 

Annars er fátt eitt og bara gott, reyndar verið að breyta upp í OLÍS og það er frekar þreytandi, mér finnst ekki þægilegt að vinna þar sem maður þarf að klofa yfir skríða undir fetta sig og bretta til að  geta nálgast vöruna sem vantar, en eins og ég segi er ég að fara í fríið. Þetta er nú samt allt voða spennandi og verður bara gaman að mæta aftur í vinnu í byrjun júlí, þá verður allt komið á fullt þarna, það verður spennandi að prófa það.

 

Kannski hendi ég inn bloggi áður en ég fer, annrs reyni ég að nota tækifærið á meða Elva og Raggi eru í vinnu og Hjálmar í skóla og stelst í tölvuna hjá þeim.

 

Sendið mér nú góða strauma, þoli nefnilega ekki flugtak og lendingu hehehehe, mín vegna mætti vera 6 tíma flug til dk mér líður svo vel þegar við erum komin í loftið.

 

Knús á ykkur krúttin mín, ég hef ekki verið dugleg að kommenta undanfarið enda haft takmarkaðan aðgang að tölvu en það fer nú vonandi að breytast til batnaðar, svo er þetta bara full vinna ef maður ætlar að lesa og kommenta hjá öllu liðinu, get vel trúað að þetta séu svona allt að  2 tímar sem fara í setu við tölvuna við þá iðju, svo....

 

 

Knús í bæinn

Ykkar   einlæg

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Ég sendi þér góða strauma og vonandi ferðu svo að blogga aftur knús

Kristín Katla Árnadóttir, 28.5.2008 kl. 17:45

2 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Hafðu það gott í fríinu og mundu að umferðin er miklu hættulegri en lending og flugtak.

Helga Magnúsdóttir, 28.5.2008 kl. 20:56

3 Smámynd: Sigríður Sigurðardóttir

 You Go GirlGóða ferð mín kæra, hlakka til að heyra ferða söguna. 





Sigríður Sigurðardóttir, 28.5.2008 kl. 21:57

4 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Sendi góda og sterka strauma til tín mín kæra.

Yndislegt vedur hér í danmörku og helgin verdur sjód heit....Ég er á leid til køben á sunnudaginn med hóp manna frá slóvakíu og búa hjá mér.

Eigdu góda daga í danmörkunni.

Stórt knús.

Gudrún Hauksdótttir, 29.5.2008 kl. 05:20

5 Smámynd: Bylgja Hafþórsdóttir

Góða skemmtun í fríinu og gaman að sjá þig aftur í bloggheimum. Vildi að ég væri á leið norður he he.

Bylgja Hafþórsdóttir, 29.5.2008 kl. 09:23

6 identicon

Hafðu það gott yndisleg

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 29.5.2008 kl. 10:41

7 Smámynd: Hrafnhildur Ýr Vilbertsdóttir

..skrítið ég heyrði allt í einu hláturinn í þér óma...ekki leiðinlegt...

Hrafnhildur Ýr Vilbertsdóttir, 30.5.2008 kl. 10:50

8 Smámynd: Heiður Helgadóttir

Óska þér góðrar ferðar

Heiður Helgadóttir, 31.5.2008 kl. 09:12

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband