Hnallþóran&Bjarki o.fl.

Bjarki vinur minn gladdi mig á afmælinu mínu, mætir ekki drengurinn með þessa líka fínustu hnallþóru með kvöldkaffinu í Olís                                     

Hnallþóran 
  

 

 

 

 

 

Ekki slæmt hjá strák W00t heimabökuð og alles

 

 Bjarki með tertuna

 

 

 

Hérna er svo mynd af bakarunum með tertuna, rétt náðist að mynda þetta áður en ráðist var á hnossið, sko tertuna, Bjarki slapp hehehehe. Ekki slæmt að eiga svona vini InLove

 

 

En annars; stórt takk fyrir afmæliskveðjurnar frá ykkur gullin mínKissing og elsku Bjarki, þú ert snillingur.

Esta bauð mér í kaffi og tertu á Skrúðgarðinn, Óli og fjölskylda mættu til mín í heimsókn, en... því miður var ég að vinnaCrying og það fer sennilega fækkandi svona skottúrum frá þeim því ef allt gengur upp eru þau á leið úr landi.

Við hittumst svo skvísurnar Lólý Lína og ég á Skrúðgarðinum og tróðum okkur út af lostætinu hjá henni Maríu, þar sátum við í rúma 3 tíma, takk fyrir kvöldið elskulegarHeartKissing

Frí í dag, vinna á morgun og nú styttist hratt í DanmerkurferðW00t

Meira bloggað síðar

Gangið í ljósinu

ykkar Gunna 

                                                                                                                                        
 

                                                               
 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Til hamingju og flott terta.

Helga Magnúsdóttir, 18.5.2008 kl. 18:10

2 Smámynd: Guðni Már Henningsson

Til hamingju með afmælið og til hamingju með að eiga góða starfsfélaga

Guðni Már Henningsson, 18.5.2008 kl. 22:57

3 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Til hamingju.

Magnús Paul Korntop, 18.5.2008 kl. 23:01

4 Smámynd: Hrafnhildur Ýr Vilbertsdóttir

Ekkert smá hnallþóra...namm namm og flottur vinur sem færði þér hana..

Hrafnhildur Ýr Vilbertsdóttir, 19.5.2008 kl. 00:28

5 Smámynd: Bylgja Hafþórsdóttir

Innilegar hamingjuóskir í tilefni dagsins.

Bylgja Hafþórsdóttir, 19.5.2008 kl. 10:25

6 identicon

Nammmmmmmmmmmmmm

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 19.5.2008 kl. 15:15

7 identicon

Til hamingju með afmælið Guðrún mín. Það er ekki amalegt að eiga vin sem færir manni svona tertur.

Jónína Þorbjörg Gunnarsdóttir (IP-tala skráð) 19.5.2008 kl. 16:36

8 Smámynd: Heiður Helgadóttir

Flott terta, hefði vel getað hugsað mér bita af hennikveðjur

Heiður Helgadóttir, 20.5.2008 kl. 18:23

9 Smámynd: Brynja skordal

Innilegar hamingju óskir með afmælið Nammi girnileg terta ekki amalegt að fá svona kræsingar hafðu það gott Elskuleg

Brynja skordal, 21.5.2008 kl. 00:23

10 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Til hamingju med daginn mín kæra...

Nammi flott terta

Hér í danmörkunni er sól og hiti á ad hlína um helgina

Stórt knús.

Gudrún Hauksdótttir, 21.5.2008 kl. 05:37

11 Smámynd: Sigríður Sigurðardóttir

  Brjálæðisleg terta mmmm....!

Sigríður Sigurðardóttir, 21.5.2008 kl. 21:55

12 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Til hamingju með afmælið Guðrún mín knús.

Kristín Katla Árnadóttir, 22.5.2008 kl. 14:08

13 Smámynd: Jóhanna Fríða Dalkvist

Ég held nú bara aldeilis að ég kannist við hann Bjarka bakara, bjargaði andlegri líðan minni vorönn 1993 á Akranesi, ó já það held ég nú, er hann bakari í alvöru? Algjört yndi þessi drengur

Jóhanna Fríða Dalkvist, 26.5.2008 kl. 23:46

14 Smámynd: Anna Ragna Alexandersdóttir

Til hamingju með afmælið Guðrún mín knús.

Anna Ragna Alexandersdóttir, 27.5.2008 kl. 22:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband