neyðin kennir naktri konu að spinna

LoL

Nennti ómögulega að fara að gera eitthvað með kaffinu þó Hvítasunnan væri að komaWhistling, en svo kemur að því að mann langar í eitthvað með  kaffinu á svona dögum, svo.... kellan er að henda í vöfflurWizard  það verður náttúrulega að vera eitthvað með rjóma um helgina.

Annars, hefur helgin verið svona letidagar þegar eg hef verið heima (ekki í vinnu) og lítið gert af viti, bara gott mál.

Er virkilega farin að þrá að snuddast eitthvað út fyrir bæjarmörkin, kannski ég noti fríið mitt næsta föstudag og fari í ferðalag.

Jæja

Farin að éta vöfflur 

Gangið í ljósinu 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Erna Friðriksdóttir

Gunna mín vona að vöfflurnar hafi farið vel í þig hehe he hehe... Ég aftur á móti heimsótti mömmu og fékk þar fullt af pönnukökum he he he he

Vona að þú hafir það gott mín kæra og ó já hefur maður ekki gott af því að fara yfir bæjarmörkin ?  segji ég sem að rígheld í nafla alheimsins og vil helst ekki fara neitt

Erna Friðriksdóttir, 12.5.2008 kl. 16:27

2 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Ég fékk nóg af pönnukökum í fermingarveislunni og þær standa alltaf fyrir sínu.Knús á þig  Guðrún mín

Kristín Katla Árnadóttir, 13.5.2008 kl. 10:41

3 identicon

Við bökuðum vöfflur á Grensásdeildinni á laugardagskvöldið, ummm það var æðislegt þær eru alltaf jafn góðar með sultu og rjóma.

Jónína Þorbjörg Gunnarsdóttir (IP-tala skráð) 13.5.2008 kl. 12:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband