Elska þessar stjörnuspár...

... og hér er ein:

 

taurus
While shopping for dishtowels today you'll spy a juicer on sale for less than $30 dollars. Though it's not at all what you were looking for -- in fact, have you ever wanted a juicer? You may find yourself buying it just for fun. Low-cost/low-risk purchases will simply find you today. 

 

Eigið góðan dag gullin mín 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Þessi stjörnuspá er góð eigðu góðan dag elsku Guðrún mín.

Kristín Katla Árnadóttir, 7.5.2008 kl. 12:28

2 Smámynd: Erna Friðriksdóttir

Gunna mín, ég er sko Íslendingur og tala bara mitt móðurmál   og er stollt af því .

Bestu kveðjur til þín vina 

Erna Friðriksdóttir, 7.5.2008 kl. 16:45

3 Smámynd: Kristín Gunnarsdóttir

Vertu velkomin Guðrún mín

Kristín Gunnarsdóttir, 7.5.2008 kl. 17:58

4 Smámynd: Jónína Christensen

Sá að Danmerkurferð er á döfinni. Hlakkaðu til, hér er dásamlegt sumarveður

Jónína Christensen, 8.5.2008 kl. 13:46

5 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Þrususpá, fínasta afsökun til að kaupa einhvern óþarfa.

Helga Magnúsdóttir, 9.5.2008 kl. 00:13

6 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Góða helgi Guðrún mín

Kristín Katla Árnadóttir, 9.5.2008 kl. 13:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband