bækur o.fl

Búin að kaupa flugmiðana LOKSINS en verðbólgan er slík að fargjaldið mitt hækkaði um heilar 3000 kr á 24 tímum LoLLoLLoLja, eða þannig, held að þeir hafi fellt niður ferðina sem ég ætlaði að nota mér til að komast heim en þá átti að fljúga frá BLL um hádegi en ég kem bara degi seinna en ég ætlaði og græði í raun 2 daga, ekkert að láta það bögga mig.

 

Frí í dag, yndislegt.  Veðrið er fínt, en ekki veit ég nú hvað útivist mín verður mikil, ekki mikil útivistarmanneskja “roðn” svo það er frekar horft á veðrið og drukkið kaffi innandyr hehehehe.

 

Er búin að lesa 2 bækur núna sem ég hef nánast lesið án þess að líta upp, þ.e. Rimlar hugans og svo Enginn má sjá mig gráta, frábærar báðar tvær, þriðju bókina barðist ég við en hún heitir laxveiðar í Jemen, ég segi nú bara Jeminn! Púff, byrjaði svo sem alveg í lagi en gafst upp, ja nei ég sko barðist áfram með kvikindið og kláraði, ekki spyrja um framvindu mála þar, hef ekki hugmynd um það svo afspyrnuleiðinleg fannst mér bókin.

 

Elsku Krumma mín og fjölskylda, innilega til hamingju með krúttið LoL skilaðu kveðju á foreldrana með hamingjuóskum.

 

Ætli þetta verði ekki látið duga í dag, ef ég verð í stuði kíki ég í bloggheimsóknir og kommenta ef ég gef mér tíma, ætla að vera dugleg í dag ANNARS STAÐAR EN Í TÖLVUNNI Errm

Knús og fullt fullt af ljósi til ykkar allra

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Jæja þá ert þú eins og ég með mína útiveist vill frekar að drekka kaffi og lesa ég nenni ekki út. Hafðu það gott elskan

Kristín Katla Árnadóttir, 5.5.2008 kl. 15:13

2 Smámynd: Erna Friðriksdóttir

Var að kíkja á þig :)       er of löt við að kvitta :(.................  Já ertu að fara að skjótast til útlanda Gunna mín ?????   Það fjölgaði í fjölskyldunni minni 3 maí sl, :) þá kom stór prins í heiminn :) dóttir Sibbu sytir eiganaðist hann  he he he

Erna Friðriksdóttir, 5.5.2008 kl. 18:03

3 identicon

Það er hægt að fá ágætiskaffi í Hómlminum Gunna, prófin klárast á morgun 6maí

Helga systir (IP-tala skráð) 5.5.2008 kl. 21:51

4 Smámynd: Hrafnhildur Ýr Vilbertsdóttir

Takk fyrir kveðjur gunna mín.....og góða ferð til útlanda

Hrafnhildur Ýr Vilbertsdóttir, 5.5.2008 kl. 23:46

5 Smámynd: Sigríður Sigurðardóttir

  Vó, 3000 krónur á 24 tímum.  Talandi um óðaverðbólgu.  En vonandi verður ferðin brilliant góð hjá þér, þrátt fyrir það, og fínt að græða 2 aukadaga erlendis.

  Ljós, gleði og knús til þín

Sigríður Sigurðardóttir, 6.5.2008 kl. 08:43

6 Smámynd: Brynja skordal

Mikið verður gaman hjá þér að fara til DK hafðu ljúfa viku Elskuleg

Brynja skordal, 6.5.2008 kl. 10:53

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband