sonardætur í heimsókn

Jebb, gestir frá því á fimmtudag sonardæturnar í Hólminum komu og fóru aftur í dag, gaman að fá þær skellurnar mínar,  ég var reynddar að vinna seinnipartinn á fimmtudag og fyrri part dags á föstudaginn, tók svo H-vakt í gær, en þær björguðu sér með Amy á föstudaginn þegar allir voru í vinnu og voru bara sáttar með það heyrðist mér á þeim.
Annars bara rólegt í kingum mig og fátt eitt til að segja frá.
Ég er farin að vonast eftir að tölvan mín komist í lag, RSR pantaði varahluti í gömlu tölvuna sína og þegar átti svo að fara að koma þessu saman þá var einhver bölv... vitleysa í gangi, því miður dróst það of lengi að komast að þessu og erfitt að fá þetta leiðrétt en með því að rífa allt úr turninum mínum og færa á milli og laga til þá er þetta allt á réttri leið og engin leiðindi úr því að hægt var að redda þessu svona, má segja að það sé sama hvor turninn sé í brúkun.
Annars, fínn þurrkur, er með þvott á snúru og meiri þvott í vél, gaman að þvo og þurrka í svona blæstri, djöf er ég fegin að þurrkarinn bilaði, hélt reyndar að dagar mínir væru taldir þegar hann gaf upp öndina, en ég lifði af og langar EKKI í nýjan eins og er a.m.k.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Alltaf gott að setja útiþurrkuð sængurföt á rúmið, sammála þér þar. Maðurinn minn sér að vísu um alla þvotta og hann nennir ekki að sleppa þurrkaranum.

Helga Magnúsdóttir, 27.4.2008 kl. 16:56

2 identicon

Ummmmmmmmmmm útiþurrkaður þvottur er æðislegur.Langt síðan ég hef fundið ilm af slíku

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 27.4.2008 kl. 17:25

3 Smámynd: Kristín Gunnarsdóttir

Takk sömuleiðis ljúfan, Hvenær kemur þú til danaveldis.Altaf best að þurrka þvottin úti

Knus á þig

Kristín Gunnarsdóttir, 27.4.2008 kl. 17:34

4 Smámynd: Jónína Christensen

Næstum sammála þér með þurrkarann. En ég vil ekki án míns vera. Vil bara helst ekki þurfa að nota hann.

Það hefur líka verið brakandi þurrkur í Danaveldi um helgina, maður varla búinn að hengja út, þegar fyrstu dulurnar eru þurrar. I love it.

Jónína Christensen, 27.4.2008 kl. 21:52

5 Smámynd: Heiða  Þórðar

Innlitsknús og kveðja á þig elskið mitt.

Heiða Þórðar, 28.4.2008 kl. 00:22

6 Smámynd: Helga skjol

Helga skjol, 28.4.2008 kl. 10:01

7 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Þú ert yndisleg

Kristín Katla Árnadóttir, 28.4.2008 kl. 14:59

8 Smámynd: Sigríður Sigurðardóttir

  Var að taka inn skraufþurran þvott, mín kæra.

  Knús á þig.

Sigríður Sigurðardóttir, 28.4.2008 kl. 17:41

9 Smámynd: Erna Friðriksdóttir

mmmmmmmmm hér er bara skíta haustveður Gunna mín   ég sem var fyrir nokkrum dögum að fagna sumarkomunni  he he he he

Allt mitt tau fer í þurrkararnn..................ég er að bíða eftir nýju barni ... þe að ég verði ömmusystir nr 5 he he he he

Gleðilegt sumar og hafðu það sem allra best ...............

Erna Friðriksdóttir, 29.4.2008 kl. 17:26

10 Smámynd: Heiður Helgadóttir

Fátt er skemmtilegra en að leggjast upp í rúmið sitt, með tandurhreinum rúmfötum, með útilykt

Heiður Helgadóttir, 30.4.2008 kl. 16:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband