Í þátíð ;)

Var í “fjárfestinum” keypti mér vöfflujárn, en held að ég hafi verið að henda krónunni (í krónunni LoL) og hirða aurinn, það bakar frekar illa, á samt eftir  að gera úrslitatilraun áður en ég skila því.

 

Annars bara fátt eitt og gott, glimrandi gluggaveður, þarf að hendast á snúruna með þvott,  ekkert sem haskar.

 

Spjallaði lengi við Elvu í morgun, fram yfir hádegi hjá henni, fram að hádegi hjá mér Wink tímamismunurinn orðinn 2 tímar, fuss fuss, nú verð ég að vakna f.h. ef ég ætla að tala við hana áður en ég fer að vinna.

 

Er aðeins farin að spá í sumarfrí, það vantar bara að fá fjölda daga að sunnan, verð að rukka Maríu um það svo ég viti nú upp á hár hvernig ég plana mig, held að ég hafi nefnilega ekki klárað fríið mitt í fyrra, gæti átt 2 daga, það væri nú ósköp ljúft.

 

Vika í Amy Heart  og vika í helgarvinnu Pinch  en samt alltaf gott þegar sú helgin er liðin því þá er stutt vinnuvika,  3 vinnudagar og 3 frídagarWhistling

 

Ætla að slá hlutunum upp í kæruleysi og pana mér pítsu í kvöld, ég elska pítsur, elda bara eitthvað á morgun í staðinn.

 

Hvað varð um lambalærið, sveskjugrautinn, ísinn og ávextina frá því í denn, þetta mallaði maður hvern sunnudag, í hádeginu og jafnvel blómkáls, sveppa eða aspassúpu!!!!W00t

 

Það var í þátíð, sannarlega í þátíð

 

Jæja, það verður örugglega ekki lambalæri og sveskjugrautur á morgun hérna.Blush

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Vorm að grilla lambakjöt ummmmmmmmmmmmmm.Kveðja

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 5.4.2008 kl. 19:20

2 Smámynd: Guðrún Vala Elísdóttir

wott.... bakar það sjáflt???? ertu þá hætt með pönnsurnar?

Guðrún Vala Elísdóttir, 5.4.2008 kl. 22:34

3 Smámynd: Guðrún Vala Elísdóttir

..ég meina sjálft....???

Guðrún Vala Elísdóttir, 5.4.2008 kl. 22:34

4 Smámynd: Guðrún Jóhannesdóttir

til þess var það keypt hehehehehe

ég verð samt að hræra deigið

Guðrún Jóhannesdóttir, 6.4.2008 kl. 00:43

5 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Góðan daginn Guðrún mín lambalæri stendur alltaf fyrir sínu Knús á þig

Eða þá pizza

Kristín Katla Árnadóttir, 6.4.2008 kl. 12:48

6 Smámynd: Heiður Helgadóttir

Ég væri sko til í að borða vænt lambalæri, en sveiskjugrautinn getur einhver annar borðað

Heiður Helgadóttir, 7.4.2008 kl. 13:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband