Hafði það af...

... að smyrja snittur fyrir hana "systir" mína, 4 tegundir og allar mínar uppáhalds uuuummmm, snittur standa alltaf fyrir sínu.

Annars, tók aukavakt í gærkvöldi og var með henni Elísabetu minni og Ester Björk, bara fín vakt og skemmtileg, en dagurinn var búin að vera strembin því sú sem átti Ovaktina mætti ekki, var eitthvað lasin og engin kom í stað hennar svo þær fengu að puða þar til ég kom kl 19 og bjargaði öllu LoL

Hitti Danmerkurfarana frá Reykhólum, sýndist spenningur í fólki, alla vega þá skríkti í Söndru þegar ég spurði hana hvort hún væri að fara til ElvuSmile Simmi vinur minn glotti bara þegar ég innti hann eftir því hvernig hann gæti farið og skilið mig eftir, hann var ekki að vorkenna mér neitt pjakkurinn. Það verður nú fjör í kvöld þegar þetta lið mætir á Skippershovedvej 15, sé það nokk fyrir mér, gæti alveg hugsað mér að eiga dagstund með þessum kellum saman.

Hér birtist Óli minn í gær og dætur hans Karin og Katrín, stutt stopp en samt gaman fá þau aðeins, sé þau OF sjaldan, þarf að vera duglegri sjálf að skottast þarna vestur eða á maður að segja norður, þetta er víst í norður frá mér hehehehehe

Annars er bara allt í rólegheitum, ég á morgunvakt næstu 3 vinnudaga og svo á ég helgina, vinn á páskadag, bara fínt mál, fæ svo frí í staðinn og hn ýti því aftan við 3ja daga helgarfríið mitt helgina eftir. BARA GLÆSILEGT.

Nóg komið að sinni.

Megi ljósið umvefja ykkur kæru vinir

Gunna/mammzan

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

 Góðan dag þú er svo dugleg mín kæra ég er brjáluð í snittur mér finnst þær svo góðar. Það er gott að þú átt 3 daga helgarfrí ekki veitir þér af eigðu góðan dag elskan.

Kristín Katla Árnadóttir, 17.3.2008 kl. 11:13

2 identicon

knús á þig duglega kona

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 17.3.2008 kl. 21:26

3 Smámynd: Sigríður Sigurðardóttir

Mmmmm..snittur!  Sé að þú ert líka í vaktarvinnunni Guðrún mín, eins og ég.  Vinn Páskadag eins og þú, en á frí bænadagana og annan.  Gæti vel hugsað mér slatta af góðum snittum yfir páska í minn maga, en......ill eru örlög og grimm...ekkert slíkt í kortunum.

  En gleðilega páska, gullið og alheimsljós til þín.

Sigríður Sigurðardóttir, 18.3.2008 kl. 18:12

4 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Nammi snittur, ég vildi að ég kynni að búa til snittur. Gleðilega páska og gott að þú færð þó eitthvað frí.

Helga Magnúsdóttir, 18.3.2008 kl. 20:15

5 Smámynd: Kristín Gunnarsdóttir

UMMM, snittur eru æði, vildi bara fá að smakka snitturnar þínar, efast ekki um að  þær séu goðar. Meigir þú eiga góðan dag vinan.

Kristín Gunnarsdóttir, 19.3.2008 kl. 10:32

6 Smámynd: Heiður Helgadóttir

Ég er svo heppin að vera komin heim, verð í fríi um páskana, vildi óska þess að þú gerðir nokkrar snittur handa mér, ég elska Íslenskar snittur, og er örugg á að þú ert dugleg við snittugerð eins og allt annað.

Snittukveðjur

Heiður Helgadóttir, 19.3.2008 kl. 15:00

7 Smámynd: Brynja skordal

nammi snittur..Ertu frá Reykhólum?? smá forvitni því minn maður er úr Reykhólasveitinni En hafðu góða páska Gleðilega páska

Brynja skordal, 19.3.2008 kl. 21:53

8 Smámynd: Kristín Snorradóttir

ummmm. girnileg færsla

Gleðilega páska.

Kristín Snorradóttir, 20.3.2008 kl. 00:05

9 Smámynd: Brynja skordal

Hann er frá Bæ Magnús Ingimundarson heitir hann.....og ég á víst einhver ættmenni í dölunum líka er ættuð úr Bitrufirðinum frá þórustöðum

Brynja skordal, 20.3.2008 kl. 12:05

10 Smámynd: Helga skjol

Gleðilega páska mín kæra

Helga skjol, 21.3.2008 kl. 10:09

11 Smámynd: SigrúnSveitó

Gleðilega páska

SigrúnSveitó, 23.3.2008 kl. 09:44

12 identicon

Gleðilega páska ...

ohh hvað ég væri til í snittur núna!!!

Maddý (IP-tala skráð) 23.3.2008 kl. 10:10

13 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Gleðilega páska elskuleg

Kristín Katla Árnadóttir, 23.3.2008 kl. 13:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband