BIKARHAFAR FEBRÚAR

BIKARHAFAR OLÍS Í FEB


Þessi kann sko að fagna, enda var meistari Óli Þórðar búin að segja henni allrækilega til, einhver munur eða þessi hér

Elsa slefar yfir bikarnum, það var á meðan hún bjóst við kampavíninu ;) en þessi gutti...

hann er greinilega afar ástfanginn af dollunni hehehehehe
Já þetta getum við :) til hamingju krúttin mín og við öll, höldum svona áfram

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Gaman að þessu ég segi til hamingju með krúttin.

Kristín Katla Árnadóttir, 6.3.2008 kl. 21:30

2 Smámynd: Ragnheiður

hehe til hamingju

Ragnheiður , 6.3.2008 kl. 22:22

3 identicon

Til hamingju

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 7.3.2008 kl. 09:13

4 Smámynd: Brynja skordal

Til lukku með krúttlingana þína í vinnunni Fer svo sjaldan í olís en þarf að fara gera mér ferð þangað til að seigja hæ.....Hafðu góða helgi

Brynja skordal, 7.3.2008 kl. 23:55

5 Smámynd: Heiður Helgadóttir

Til hamingju með gullin þín

Heiður Helgadóttir, 8.3.2008 kl. 06:55

6 identicon

Til hamingju með þitt fólk Guðrún mín.

Jónína Þorbjörg Gunnarsdóttir (IP-tala skráð) 9.3.2008 kl. 17:41

7 identicon

Ég ætla að athuga hvort þið vitið um einhvern sem á bókina "Hendur ljóssins" eftir Barbara Brennan og er til í það að selja hana, best væri ef hún væri á íslensku. Veit að margir eiga hana upp í hillu en eru ekkert að nota hana.  Ef þú Guðrún mín veist um einhvern sem á þessa bók og vill láta hana frá sér, þá yrði ég mjög þakklát ef þú vildi benda þeim á að hafa samband við mig.

Jónína Þorbjörg Gunnarsdóttir (IP-tala skráð) 9.3.2008 kl. 20:52

8 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Ég fylgist ekki með. Hvað afrekaði þetta glæsifólk?

Jóna Á. Gísladóttir, 10.3.2008 kl. 01:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband